Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm “có tiếng” được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ “lấy lòng” được khách hàng ở chất lượng cùng mẫu mã sản phẩm làm đẹp, chuỗi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cao cấp Laneige cũng đốn gục trái tim của bao khách hàng ở giá trị thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế cửa hàng Laneige qua bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế ngoại thất cuốn hút, ấn tượng
Thiết kế chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Laneige thường xuyên xuất hiện trong các trung tâm thương mại lớn, vậy nên ngoại thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Mặt tiền của cửa hàng được thiết kế gọn nhẹ, khá đơn giản nhưng không hề “nhạt nhòa” giữa thế giới mua sắm sang trọng. Bởi nổi bật giữa khu vực là hệ thống ánh sáng, màu sắc ấn tượng cùng mặt tiền mở tối đa giúp quan sát được toàn bộ không gian nội thất bên trong.
Ngoại thất cửa hàng mỹ phẩm
Cách thiết kế này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được mặt hàng kinh doanh của thương hiệu Laneige, cũng như tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Việc thiết kế ngoại thất cửa hàng đẹp, thu hút giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng hiệu quả. Học tập cách thiết kế của thương hiệu mỹ phẩm Laneige, chủ đầu tư nên tập trung vào mặt tiền cửa hàng, thiết kế biển hiệu, logo từ chất liệu đến màu sắc ánh sáng sinh động, thu hút.
Thiết kế nội thất khoa học, hiện đại
Nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng giá trị thương hiệu cửa hàng. Cũng bởi vậy, thương hiệu mỹ phẩm Laneige đã tạo dựng được vị thế của mình về cả chất lượng sản phẩm cũng như không gian mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm Laneige khoa học trong từng chi tiết, thể hiện nét trẻ trung năng động trong từng ngóc ngách nhỏ. Điều này tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tham gia mua sắm tại từng chi nhánh của cửa hàng.
Thiết kế nội thất khoa học
Hệ thống kệ, tủ trưng bày của cửa hàng được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và thể hiện sự đồng bộ với toàn bộ phong cách thiết kế hiện đại. Đây cũng là điểm được đánh giá rất cao trong việc thiết kế chuỗi cửa hàng mỹ phẩm mà bạn cần học tập. Bạn có thể nhận thấy chất liệu được sử dụng trong cửa hàng chủ yếu là nhựa cao cấp kết hợp với chân sắt cùng ghế ngồi êm ái, thời thượng. Nội thất gọn nhẹ, không gian khoa học cùng các bài trí đảm bảo công năng thẩm mỹ đã tạo ra giá trị thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Hãy tham khảo mẫu thiết kế này bạn nhé.
Kết hợp màu sắc ánh sáng tinh tế
Ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và đảm bảo giá trị công năng thẩm mỹ của thiết kế cửa hàng mỹ phẩm. Với thương hiệu Laneige bạn có thể nhận thấy sự đầu tư “hoành tráng” cho hệ thống ánh sáng. Nổi bật với hệ thống ánh sáng trắng sang trọng hiện đại, đảm bảo công năng từng khu vực và nêu bật giá trị thẩm mỹ tinh tế. Ánh sáng được bố trí từ ngoại thất đến không gian nội thất chi tiết, nổi bật các sản phẩm trưng bày của cửa hàng. Điều này tạo sự chú ý và thu hút khách hàng hiệu quả.
Thiết kế cửa hàng đẹp
Không những vậy, với phối màu tạo sắc trong không gian cửa hàng mỹ phẩm Laneige cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách thiết kế. Bạn có thể nhận thấy ba gam màu chủ đạo xuất hiện trong thiết kế là hồng, xanh, trắng. Tone màu nhã nhặn, tinh tế và đầy giá trị thẩm mỹ, tạo nên thiết kế cửa hàng vô cùng cuốn hút. Cách sử dụng màu sắc ánh sáng trong hệ thống cửa hàng Laneige thật đáng để học tập.
Trên đây là mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cao cấp Laneige, mong rằng bạn sẽ lưu được thông tin hữu ích cho riêng mình. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi – công ty thiết kế cửa hàng KenPlus để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi miền tổ quốc, mang đến bạn những công trình cuốn hút nhất, chất lượng nhất.