Theo nhiều kết quả nghiên cứu, có đến 90% các cửa hàng thực phẩm sạch sau khi khai trương từ 2-3 tháng sẽ đóng cửa; sau 1-2 năm thì 5%-8% còn lại rơi vào vực nguy hiểm dẫn đến đóng cửa; chỉ còn lại 2%-5% trụ vững và kinh doanh đạt lợi nhuận cao. Vậy, với thị trường kinh doanh năng động tại Hà Nội, bạn cần biết những gì để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho công cuộc thực hiện hóa giấc mơ của mình? Hãy theo dõi thông tin chi tiết bài viết dưới đây để hiểu thêm về thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội bạn nhé.
Tại sao nên thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội?
Hà Nội là thị trường kinh doanh năng động và rộng lớn, là nơi chứa đựng giấc mơ làm giàu của bao người. Tại đây, dân cư đông đúc, thu nhập bình quân cao, nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch lớn, giao thông thuận tiện và có đa dạng nguồn cung hàng hóa. Không những vậy, tại thị trường năng động như Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội va vấp với rất nhiều thương hiệu lớn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm cũng như tự tin vững bước xây dựng thương hiệu riêng cho thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch.
Đặc biệt không thể không nhắc đến là nhu cầu về thực phẩm sạch hiện nay ở Hà Nội vô cùng lớn và gần như ai cũng có. Nhu cầu cao nhất là những người có thu nhập khá trở lên và có kiến thức. Lợi nhuận của mặt hàng này cũng khá tốt từ 15% đến 30% doanh số. Quay vòng vốn lại nhanh gần như trong 1 ngày hoặc một vài ngày là có thể biết lãi lỗ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, kinh doanh lĩnh vực này phải đúng với đạo đức nghề nghiệp. Khách hàng chính là người sẽ đánh giá, quyết định rất công bằng và đúng với những gì bạn đã cống hiến. Vì vậy, hãy thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và kinh doanh có tâm, có tầm.
Chi phí thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch là bao nhiêu?
Cần bao nhiêu vốn để thiết kế cửa hàng nông sản thực phẩm? Đây là thắc mắc của nhiều người muốn khởi nghiệp từ ngành hàng này. Điều này không khó để trả lời, tuy nhiên cần dựa vào quy mô và nhu cầu của bạn để có thể lên kế hoạch chi tiết. Nhưng chung quy, số vốn đầu tư vào thiết kế sẽ không lớn, chỉ dao động từ 1.5 triệu đồng đến 2 triệu đồng/m2. Bởi, đặc trưng của mô hình này là tập trung vào hệ thống tủ kệ đơn giản đa năng và không gian thông thoáng, mát mẻ và tươi mới. Bên cạnh đó, là hệ thống tủ đông, tủ lạnh, máy lạnh cùng hệ thống ánh sáng chuyên dụng. Tùy vào diện tích mặt bằng và phong cách bạn hướng đến sẽ tính toán được chi phí nhanh chóng.
Tuy nhiên, ngoài chi phí thiết kế thi công cửa hàng thực phẩm sạch, chủ đầu tư cũng cần chú ý đến các chi phí setup và vận hành mô hình. Trong đó có tiền thuê mặt bằng, tiền vốn nhập hàng, chi phí thuê nhân viên, chi phí maketing,... Thực tế, nhiều cửa hàng thực phẩm nông sản được mở ra với số vốn không nhiều, khoảng 100 triệu đồng nhưng nhờ phương pháp quản lý tốt, hạn chế thất thoát mà doanh thu ngày một tăng. Vì vậy, chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ tất cả các vấn đề liên quan đến kinh doanh và vận hành mô hình này để thực hiện một cách tốt nhất.
KenPlus sẵn sàng hỗ trợ thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch
Kinh doanh thực phẩm nông sản muốn thành công, chủ cửa hàng cần quyết tâm, dám nghĩ dám làm và biết cách đầu tư thông minh. Khó khăn, hòa vốn trong thời gian đầu mở cửa hàng là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, nếu bạn mong muốn có trợ thủ đắc lực sát cánh cùng mình, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty thiết kế cửa hàng đẹp KenPlus để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí bạn nhé. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi miền Tổ quốc, mang đến bạn những dự án tuyệt vời nhất, đảm bảo giá trị công năng thẩm mỹ, thu hút khách hàng hiệu quả.
Bởi, KenPlus biết mô hình của bạn cần gì, phải như thế nào để đảm bảo được giá trị công năng thẩm mỹ. Chúng tôi cũng hoàn toàn tự tin về trình độ của kiến trúc sư trong việc xây dựng ý tưởng thiết kế cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội, giúp bạn thiết lập không gian ấn tượng nhất. Đặc biệt, KenPlus có chi nhánh tại 3 miền đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi nơi chốn. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong các dự án tương lai.