Lựa chọn vị trí thuê mặt bằng cửa hàng thời trang tại Hà nội
- Hiện nay việc kinh doanh cửa hàng thời trang tại Hà Nội ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Việc lựa chọn vị trí thuê ngày một đắt đỏ, Các chuỗi thương hiệu lớn ngày càng chiếm ưu thế về mặt số lượng và chất lượng. Nhưng vị trí đắt tiền chưa chắc đã là vị trí phù hợp.
- Bạn cần lên một bản kế hoạch kinh doanh cụ thể của bạn, 80% Khách hàng thường xuyên của bạn ở đâu. Ví dụ khách hàng của bạn là dân văn phòng, sinh viên, doanh nhân, vì thế mà mỗi nhóm khách hàng bạn cần có vị trí chiến lược. cho phù hợp. zara thường đặt tại các vị trí cao cấp như tràng tiền. trong khi NEM chọn các vị tró office công sơ, Owen thì chọn các khu phố tấp nập người qua như chùa bộc, họ đều nghiên cứu kỹ các khu vực có nhiều khách hàng tiềm năng. vì thế bạn không nên lựa chọn các mặt bằng đắt tiền mà nên lựa chọn các vị trí phù hợp.
Lên ngân sách thiết kế và thi công
- Ngân sách đầu tư kinh doanh rất quan trọng. Bạn cần tính toán có lãi 1 địa điểm trước khi nhân rộng mô hình ra nhiều cửa hàng. Đối với các khách hàng nhóm cao cấp thì bạn cần không tiếc tiền chi phí đầu tư. Thông thường khoảng 10 triệu /1m2. những nhóm này gồm có các thương hiệu trên phố tràng tiền hay vincom.
- Top các thương hiệu thời trang từ 5 triệu đến dưới 10 triệu/m2 gồm có phân khúc tầm trung cấp. ngân sách đầu tư như vậy gồm có các cửa hàng của việt Nam
- Top các thương hiệu phân khúc bình dân. Đa số các cửa hàng tại Việt Nam đang đầu tư ở phân khúc tầm trung và bình dân này. Với phân khúc này bạn sẽ dễ lên top các phân khúc trung và cao cấp. Hãy đầu tư thật tốt các trải nghiệm của khách hàng.
- Top ngân sách giá rẻ. Đây là sự đầu tư phù hợp nhất với các bạn mới khởi nghiệp như sinh viên, các bạn vốn không nhiều nhưng cũng là sự cạnh tranh khốc liệt nhất. Ngân sách ban đầu phù hợp với túi tiền, nhưng rất khó tạo ra sự ấn tượng cho khách hàng. Sản phẩm chất lượng cao cũng không thể bán ở phân khúc định vị giá rẻ được.
Lựa chọn phong cách thiết kế cửa hàng thời trang tại Hà Nội
KenPlus giúp bạn Thiết kế cửa hàng thời trang mọi phong cách
- Phong cách thiết kế cao cấp, đi cùng với mặt tiền vị trí đắt đỏ thì thường sử dụng các loại vật liệu trang trí rất đắt tiền tôn lên đẳng cấp sang trọng. Cũng là cách để giảm bớt lượng khách trung cấp và bình dân vào shop. Nếu bạn thiết kế ở mức độ xuề xòa thì sẽ có rất nhiều khách hàng vào xem hàng nhưng ít ai có khả năng chịu được mức giá đắt đỏ.
- Phong cách thiết kế trung cấp tại đây sẽ phân ra thành khá nhiều dòng sản phẩm nhưg cửa hàng thời trang nam, cửa hàng thời trang nữ, thời trang trung niên, thời trang thanh niên. ví dụ như chuỗi Việt Tiến, chuỗi cửa hàng công sở.
- Phong cách trẻ trung thường thu hút nhiều các bạn thanh niên như Nike, Adidas.v.v
- phong cách tiết kiệm: là loại hình ít tốn kém nhất, chủ yếu phô bày các sản phẩm số lượng lớn nhằm thu hút khách hàng bằng chính sản phẩm chứ không phải là thiết kế shop. Các bạn tập trung vào phân khúc sinh viên, bán hàng trên online là chính.
Lựa chọn đơn vị Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hà Nội phù hợp
- Các đơn vị thiết kế shop hiện nay rất nhiều nhưng đơn vị thiết kế shop chuyên nghiệp thì khá hiếm. Vì thế bạn cần tìm hiểu kỹ các tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế shop.
- Sau đây chúng tôi xin giới thiệu KenPlus một đơn vị chuyên thiết kế và thi công trọn gói các hệ thống cửa hàng, shop top 1 trên thị trường.
- Đơn vị có cơ sở trên cả 3 miền đáp ứng sự phát triển của shop
- KenPlus là sự phối hợp chặt chẽ giữa đơn vị thi công và đơn vị thiết kế
- Kinh nghiệm thi công nhiều shop cửa hàng giúp KenPlus tối ưu về thiết kế, thời gian thi công và tối ưu về chi phí.